วันอังคารที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2562

เมนูสุดสร้างสรรค์และแปลกใหม่ด้วยแตงโม


เมนูสุดสร้างสรรค์และแปลกใหม่ด้วยแตงโม

1. เค้กจากแตงโม
เค้กจากแตงโม ไม่ได้หมายความว่าจะต้องเอาไปอบแบบเค้กทั่ว ๆ ไป แต่เราจะทำเป็นแตงโมเค้กเย็นโดยการประยุกต์แตงโมทั้งหมดลงในครีมวานิลลาโฮมเมดแล้วแช่เย็นไว้ หลังจากนั้นให้โรยหน้าเค้กด้วยผลเบอร์รี่สด
2. พิซซ่าแตงโม
ลองนำแตงโมมาประยุกต์ทำเป็น ” พิซซ่า ” ด้วยแตงโมย่างน้ำมันมะกอกดูนะคะ ส่วนผสมก็อาจจะเป็น มะกอก   กะหล่ำปลี เฟลตา หรือใบมิ้นต์ดูก็ได้ค่ะ

3. แตงโมย่าง
ปกติเราอาจจะเคยกินแต่เมนูแตงโมแบบเย็น ๆ แต่เราลองเอาแตงโมไปย่างให้ไหม้สักนิดหน่อย รับรองเลยว่ารสชาติจะถูกปากไปอีกแบบค่ะ


4. แตงโมกับวอดก้า
เราจะนำแตงโมไปผสมกับวอดก้าด้วยการทำเป็นค็อกเทลหรือจะเอามาตกแต่งแบบสวย ๆ บนแก้ววอดก้าก็ได้รสชาติไปอีกแบบค่ะ
5. แตงโมกับสลัด BURRATA
แตงโมกับสลัดเป็นของคู่กันอยู่แล้ว แต่ถ้าเราลองเอาแตงโมไปประยุกต์กับสลัด BURRATA  รับรองว่ารสชาติมันจะดีกว่าเดิมและเราก็จะรู้สึกว่ามันอร่อยไปอีกแบบเลยละค่ะ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น